EB11 หน่วยงานมีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน

1. บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบและสั่งการ ปรากฏการขออนุญาตนำเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงาน
EB11-1 บันทึกฯ รายงานผู้บริหารรับทราบและสั่งการเรื่องร้องเรียนฯ ไตรมาส 2 รอบ 6 เดือน ปี 2564
EB11-1 แบบฟอร์มเผยแพร่ฯ รายงานผลเกี่ยวกับการร้องเรียน ไตรมาสที่ 2 รอบ 6 เดือน ปี 2564
EB11-1 บันทึกฯ รายงานผู้บริหารรับทราบและสั่งการเรื่องร้องเรียนฯ ไตรมาส 4 รอบ 12 เดือน ปี 2564
EB11-1 แบบฟอร์มเผยแพร่ฯ รายงานผลเกี่ยวกับการร้องเรียน ไตรมาสที่ 4 รอบ 12 เดือน ปี 2564
2. รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ฯ พร้อมระบุปัญหาอุปสรรค และแนวทางแก้ไข
2.1 ไตรมาสที่ 2 (รอบ 6 เดือน) รายงานสรุป ฯ ในเดือนมีนาคม 2564
2.2 ไตรมาสที่ 4 (รอบ 12 เดือน) รายงานสรุป ฯ ในเดือนกันยายน 2564
3. รายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ พร้อมระบุปัญหาอุปสรรคและแนวทางแก้ไข
3.1 ไตรมาสที่ 2 (รอบ 6 เดือน) รายงานสรุป ฯ ในเดือนมีนาคม 2564
3.2 ไตรมาสที่ 4 (รอบ 12 เดือน) รายงานสรุป ฯ ในเดือนกันยายน 2564
4. กรณีในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 หน่วยงานไม่มีเรื่องร้องเรียน ทั้ง 2 ประเด็น หลักฐานรายงานสรุปผลว่าหน่วยงานไม่มีเรื่องร้องเรียนในปีงบประมาณ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (เรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน หรือเรื่องเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบ) หรือมีเพียงกรณีใดกรณีหนึ่ง
EB11-1 บันทึกฯ รายงานผู้บริหารรับทราบและสั่งการเรื่องร้องเรียนฯ ไตรมาส 2 รอบ 6 เดือน ปี 2564
EB11-1 หนังสือแจ้ง รพ.สต. สรุปผลข้อร้องเรียน ไตรมาสที่ 2 รอบ 6 เดือน ปี 2564
EB11-1 บันทึกฯ รายงานผู้บริหารรับทราบและสั่งการเรื่องร้องเรียนฯ ไตรมาส 4 รอบ 12 เดือน ปี 2564
EB11-1 หนังสือแจ้ง รพ.สต. สรุปผลข้อร้องเรียน ไตรมาสที่ 4 รอบ 12 เดือน ปี 2564