MOIT 9 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน

1. มีคู่มือปฏิบัติการการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ
ของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์
ของหน่วยงาน
1. คู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ฯ
1 แบบฟอร์มเผยแพร่ฯ คู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการฯ
คู่มือร้องเรียนร้องทุกข์การปฏิบัติงานมีแบบเผยแพร่
ขั้นตอนการกรอกข้อมูลร้องเรียนผ่านเว็บไซต์ของสำนักงานสาธารณสุขอำเภอตากฟ้า
2. มีคู่มือปฏิบัติการการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ที่มีแบบฟอร์ม
การเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2. คู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
1 แบบฟอร์มเผยแพร่ฯ คู่มือการดำเนินงานทุจริต
คู่มือทุจริตประพฤติมิชอบมีแบบเผยแพร่
ขั้นตอนการกรอกข้อมูลร้องเรียนผ่านเว็บไซต์ของสำนักงานสาธารณสุขอำเภอตากฟ้า
3. มีหลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน ตามข้อ1. และข้อ2. อาทิผ่านระบบ
หมายเลขโทรศัพท์ผ่านระบบอินเตอร์เน็ตผ่านระบบไปรษณีย์ผ่าน Application
หรือช่องทางอื่น ๆ ที่หน่วยงานกำหนดตามความเหมาะสม
2 คำสั่งแต่งตั้ง คกก.จัดการข้อร้องเรียนและการเจรจาไกล่เกลี่ย สสอ.ตากฟ้า 2566
คำสั่งแต่งตั้ง คกก.จัดการเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ สสอ.ตากฟ้า 2566

แผนผังกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ สสอ.ตากฟ้า

4. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
4 แบบฟอร์มเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์ คำสั่งแต่งตั้ง คกก.จัดการเรื่องร้องเรียนและประกาศฯ
1 แบบฟอร์มเผยแพร่ฯ หน่วยงาน

3 ประกาศสำนักงานสาธารณสุขอำเภอตากฟ้า