MOIT9 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน

1. มีคู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
1.1คู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ฯ
1.2 แบบฟอร์มเผยแพร่ฯ คู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการฯ
2. มีคู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
2.1 คู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
2.2 แบบฟอร์มเผยแพร่ฯ คู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
3. มีหลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน
3.1คำสั่งแต่งตั้ง คกก.จัดการข้อร้องเรียนและการเจรจาไกล่เกลี่ย สสอ.ตากฟ้า 2566
3.2ประกาศสำนักงานสาธารณสุขอำเภอตากฟ้า
3.3ขั้นตอนการกรอกข้อมูลร้องเรียนผ่านเว็บไซต์ของสำนักงานสาธารณสุขอำเภอตากฟ้า
3.4แผนผังกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ สสอ.ตากฟ้า
4. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
แบบฟอร์มเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์ คำสั่งแต่งตั้ง คกก.จัดการเรื่องร้องเรียนและประกาศฯ